Tối ưu hóa khung xe buýt B45 nhằm giảm rung động ghế hành khách
Bài viết đề xuất mô hình mô phỏng rung động kết cấu khung xe buýt
B45, sử dụng phần mềm Hyperworks. Trên cơ sở phân tích kết quả
tính toán rung động, tác giả lựa chọn kết cấu khung xe tối ưu, thay đổi độ cứng khung xương xe, giảm thiểu rung động ghế hành khách, đáp ứng mức cao nhất về sự thoải mái theo tiêu chuẩn ISO Human Body Vibration (ISO 2631-1).
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.